ClockThứ Ba, 21/09/2021 15:53

Giải cứu tỏi cho người dân Lý Sơn

TTH.VN - Ngày 21/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phong Điền tổ chức chương trình chung tay “giải cứu” nông sản tỏi cho nông dân huyện đảo Lý Sơn.

Vì cộng đồngNói đi đôi với làmVaccine không ảnh hưởng đến chu kỳ hay khả năng sinh sản của phụ nữNgonaz.com - địa chỉ vàng cung cấp kiến thức nấu ăn ngon bạn không nên bỏ quaXóa bỏ định kiến, thúc đẩy bình đẳng giới

Gần 1 tấn tỏi được phụ nữ Phong Điền hỗ trợ tiêu thụ

Thực hiện Công văn của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh về việc hỗ trợ tiêu thụ tỏi cho nông dân huyện đảo Lý Sơn, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phong Điền phát động kêu gọi các cấp hội phụ nữ trên địa bàn huyện  đăng ký tự nguyện mua tỏi. Chương trình phát động nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình của cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phong Điền.

Trong ngày 21/9, gần 1 tấn tỏi đã được giải cứu, với giá 60.000 đồng/kg. Toàn bộ số tỏi trên được vận chuyển trực tiếp từ Lý Sơn, kiểm tra chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi tiêu thụ.

Tin, ảnh: Quang Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Tránh mắc vào cạm bẫy

Để mỗi phụ nữ, trẻ em, nhất là phụ nữ vùng cao, biên giới không là nạn nhân của vấn nạn buôn bán người, bóc lột sức lao động, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức để phụ nữ tự bảo vệ mình trước những nguy cơ, vấn nạn đó.

Tránh mắc vào cạm bẫy
Giữ gìn hình ảnh du lịch Huế: Mạnh tay nhưng cần sự chung tay

Huế được biết đến với một điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn nhưng đâu đó vẫn còn tồn tại nhiều “con sâu” làm rầu môi trường du lịch. Những vụ việc "chặt chém", "chèo kéo" khách làm du lịch Huế mất điểm trong mắt du khách, dù đã được cơ quan chức năng phát hiện và xử lý kịp thời. Sự kiên quyết, mạnh tay từ chính quyền địa phương và ngành du lịch thôi là chưa đủ, muốn giữ gìn hình ảnh du lịch Huế, rất cần sự chung tay từ các cấp, ngành, người dân.

Giữ gìn hình ảnh du lịch Huế Mạnh tay nhưng cần sự chung tay
Return to top