ClockThứ Ba, 21/09/2021 15:56

Tặng sữa cho trẻ em vùng phong tỏa

TTH.VN - Nhân dịp Tết Trung thu, ngày 21/9, Tỉnh Đoàn đã trao 45 thùng sữa gửi tặng các em có hoàn cảnh khó khăn tại vùng phong tỏa xã Phong Hòa, huyện Phong Điền.

Phát triển công đoàn tại doanh nghiệp: Chưa đạt so với chỉ tiêuChung sức chống dịchRa mắt tuyến đường “Sáng, xanh, sạch, đẹp - trật tự trị an” tại TP. Huế và huyện Phú VangPhát triển văn học nghệ thuật giai đoạn 2020-2025, định hướng đến năm 2030Đoàn viên, sinh viên xung kích nơi tuyến đầuĐóng cửa mỏ vẫn cho phương tiện vào khai thác đá

Trao tặng sữa và đồ bảo hộ y tế

Tuy trị giá không lớn, nhưng hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ tỉnh nhà, góp phần chia sẻ yêu thương đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.

Sau khi tiếp nhận quà tặng, Ban Thường vụ Huyện đoàn Phong Điền đã chuyển đến chốt phòng chống dịch tại xã Phong Hòa để gửi tặng gia đình các em có hoàn cảnh khó khăn tại đây. 

Cũng trong dịp này, thông qua Huyện đoàn Phong Điền, Tỉnh đoàn đã trao 50 bộ đồ bảo hộ y tế cho các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: Quang Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

TIN MỚI

Return to top